CHÍNH SÁCH HOÀN TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Tinh Hoa Quê Nhà sẽ thực hiện việc đổi/trả hàng và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau:

1. Sản phẩm giao không đúng đơn đặt hàng (tên sản phẩm, trọng lượng, mẫu mã) 

Tinh Hoa Quê Nhà khuyến khích khách hàng chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. Trong trường hợp nhận thấy sản phẩm Tinh Hoa Quê Nhà giao không đúng trên đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ về hotline 0961860903 để được đổi sản phẩm mới. 

2. Sản phẩm Tinh Hoa Quê Nhà giao bị lỗi hoặc hết hạn sử dụng

Trường hợp sản phẩm hư hại do quá trình vận chuyển, hoặc nhà sản xuất, quý khách có thể từ chối nhận và yêu cầu bộ phận giao hàng liên hệ trực tiếp với Tinh Hoa Quê Nhà. 

3. Điều kiện đổi trả hàng

Thời gian: trong vòng 24h kể từ khi nhận được hàng.

Điều kiện về sản phẩm:

- Hàng hóa còn đầy đủ: sản phẩm nguyên hộp, kèm theo các sản phẩm tặng, hướng dẫn sử dụng, tem chống hàng giả, hóa đơn. 

- Hàng hóa tuyệt đối không có dấu hiệu sử dụng.

4. Chi phí chuyển đổi, hoàn trả sản phẩm

- Trong trường hợp lỗi từ phía Tinh Hoa Quê Nhà: Tinh Hoa Quê Nhà chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển đổi trả.

- Trong trường hợp do nhu cầu cá nhân, khách hàng muốn đổi sản phẩm khác: Khách hàng chịu hoàn toàn chi phí trả hàng và giao sản phẩm mới. 

5. Điều kiện hoàn tiền

Tinh Hoa Quê Nhà sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong 3 trường hợp:

- Hoàn tiền khi đặt hàng thành công nhưng chưa nhận sản phẩm

Trường hợp này xảy ra khi Tinh Hoa Quê Nhà hết sản phẩm khách muốn đặt nhưng chưa cập nhật kịp thời trên website hoặc khách hàng đặt nhầm.

- Hoàn tiền khi nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm lỗi từ phía Tinh Hoa Quê Nhà.

- Hoàn tiền khi khách không muốn nhận sản phẩm do nhu cầu cá nhân thay đổi

Tinh Hoa Quê Nhà sẽ trừ chi phí vận chuyển trực tiếp vào tiền chuyển hoàn của khách hàng. 

*** TINH HOA QUÊ NHÀ CHỈ HOÀN TIỀN CHO KHÁCH HÀNG KHI NHẬN ĐƯỢC HÀNG TRẢ LẠI ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN TRÊN.

 

QUY TRÌNH CHUYỂN HOÀN HÀNG HÓA

1. Gọi điện về tổng đài 0961860903 thông báo yêu cầu chuyển hoàn hàng hóa.

2. Đóng gói hàng hóa (sản phẩm còn nguyên vẹn + hóa đơn + hướng dẫn sử dụng + quà tặng (nếu có))

3.  Địa chỉ nhận hàng chuyển hoàn: Tinh Hoa Quê Nhà - Công ty Cổ phần thương mại Gofos - 127 Dạ Nam, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên bưu kiện ghi rõ Họ tên, địa chỉ, SĐT khách hàng và nội dung *YÊU CẦU TRẢ HÀNG*

popup

Số lượng:

Tổng tiền: